Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Dahua giới thiệu dòng camera mạng Eco-Savvy 2.0

Dahua giới thiệu dòng camera mạng Eco-Savvy 2.0

HANGZHOU, Trung Quốc / 08 Tháng Năm 2015 - Dahua Technology, nhà sản xuất và nhà cung cấp các sản phẩm giám sát video hàng đầu thế giới có trụ sở tại Hàng Châu, Trung Quốc đã giới thiệu mới Eco-Savvy 2.0 hàng loạt các máy ảnh mạng.

Dòng 2.0 mới nhất của Dahua cung cấp tính năng giám sát mới đầy ấn tượng trong khi duy trì "xanh", khái niệm tiết kiệm năng lượng  của nhiều thiết bị Eco-Savvy của nó, bao gồm cả, chip tăng cường tăng tốc hiệu suất Ambarella S2LM. Các máy ảnh mới được trang bị 4-megapixel CMOS progressive-scan, mang lại hình ảnh chất lượng cao với kết quả cuối cùng 20fps. Kết quả cuối cùng là một hình ảnh hai lần rõ ràng như một máy ảnh độ phân giải 1080p truyền thống.

 Loạt Eco-Savvy có nhiều tính năng ấn tượng phát hiện thông minh, bao gồm nhận diện khuôn mặt, nhận diện tripwire, và phát hiện xâm nhập. Những tính năng này có nghĩa là người dùng được trang bị phân tích chính xác hơn video và kết quả là hiệu quả, an ninh hơn.

 Dòng sản phẩm này cũng tự hào WDR công nghệ hình ảnh nâng cao, các dòng triple video và Intelligent Video Surveillance (IVS). Phạm vi hoạt động rộng (120dB), đảm bảo các camera cung cấp hiệu suất ấn tượng cao trong cảnh đó là backlit cũng như những người nằm trong vùng tối, trong đó có truyền thống được thử thách cho camera giám sát. Dahua cũng đã giới thiệu những cải tiến trong các cảm biến của series. Các bộ cảm biến ánh sáng hồng ngoại cho phép camera chuyển đổi giữa ngày và đêm chế độ tự động và tự động, thay đổi nội khi cần thiết theo mức độ chiếu sáng. Tất cả những cải tiến được thiết kế để cung cấp Eco-Savvy 2.0 người dùng với tính dễ sử dụng chưa từng có và hiệu suất vượt trội.

WDR

Intelligent Video Surveillance

IR Light Sensor

Các dòng máy mới cũng có tính năng bảo vệ IP67 xâm nhập và phá hoại IK10-đinh để đảm bảo hiệu suất của các máy ảnh trong các điều kiện khó khăn nhất. Hơn nữa, dòng 2.0 hoạt động ở nhiệt độ từ -40degrees F (-40degrees C) và 140degrees F (60degrees C), cung cấp cho người sử dụng với sự yên tâm camera của họ sẽ tiếp tục làm việc ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Thiết kế nhỏ gọn của dòng Eco-Savvy 2.0 là lý tưởng cho môi trường và quy mô lớn các ứng dụng, chẳng hạn như trường học, khách sạn và các nhà máy.

 

Các tính năng chính

• 4M@20fps; 3M@25/30fps

• Triple streams supported

• Smart video detection

• True WDR(Wide Dynamic Range) up to 120dB

• Max IR distance 50 meters

• IP67, IK10 Protection


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét